Công ty Tôn Thép Sáng Chinh - Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách

Trong hơn 10 năm hoạt động từ khi thành lập đến nay với nhiều cửa hàng được thành lập nằm rải rác ở các quận huyện trên địa bàn Tphcm nhằm phục vụ quý khách một cách nhanhn nhất.

Với tiêu chí :'' Uy tín, chất lượng, hiệu quả kinh tế ''

Công ty Tôn Thép Sáng Chinh chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu, lớn mạnh và phát triển cùng quý khách hàng.

Trở thành một trong những nhà cung cấp VLXD hàng đầu tại TPHCM và các vùng lân cận về các mặt hàng : Thép hình các loại, thép ống, thép hộp, xà gồ, tôn,...

Khi hợp tác cùng Tôn Thép Sáng Chinh, chúng tôi sẽ cam kết mang đến cho quý khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm.

Đảm bảo về khối lượng sản phẩm,đảm bảo về tiến độ công trình và già cả cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH Tôn Thép Sáng Chinh là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm tại các công trình lớn.

Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó.

Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty Sáng Chinh luôn cố gắng, nổ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty chúng tôi.

Với mong muốn đó, Công ty TNHH Tôn Thép Sáng Chinh đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cho ra đời website.

Đây là website Vật Liệu Xây Dựng online uy tín, chuyên nghiệp lớn nhất tại Miền Nam.

Phong phú về chủng loại, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh nhất trong ngày.

Công ty còn là đại lý cung cấp thép hình các loại: thép I, thép U, thép V, thép L, thép C, thép H, thép tấm, thép ống…

Ngoài ra Công ty còn là nhà phân phối chính thức của các loại tôn lợp mái của các thương hiệu như: tôn Hoa Sen, tôn Việt Nhật, tôn Đông Á và vật liệu xây dựng các loại.

Quý khách hàng đến với Vật Liệu Xây Dựng Tôn Thép Sáng Chinh có thể yên tâm về giá sản phẩm luôn là báo giá mới nhất cập nhật từ các nhà máy sản xuất, với tiêu chí chất lượng, khối lượng đủ, và uy tín cùng phát triển.

– Giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Có xe giao hàng tận nơi không phân biệt số lượng ít hay nhiều.

Phương thức giao nhận:

– Cam kết bán hàng 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác của nhà sản xuất.

Giao hàng trong các quận Thành Phố Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ). Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh,..

Công ty TNHH Tôn Thép Sáng Chinh chân thành cảm ơn quý khách hàng, bạn hàng, công ty xây dựng,… đã đồng hành và phát triển trong thời gian qua.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ đồng hành để cùng phát triển.

Xem thêm thông tin :



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quantcast

Recent Posts

Pages