Cửa hàng vật liệu xây dựng - Cung cấp số lượng lớn

Trung bình mỗi sản phẩm thép hộp mạ kẽm có tuổi thọ trung bình là 40 đến 60 năm nếu được xây dựng ở điều kiện thuận lợi, và từ 30 năm trở lên nếu xây dựng ở khu vực ngập mặn và môi trường phải tiếp xúc nhiều với hóa chất.

Đây là một trong những tiêu chuẩn công nghệ cao đã được kiểm nghiệm và thực hành bởi 140 quốc gia chuyên sản xuất sắt thép trên thế giới.

Yêu cầu của các doanh nghiệp sản xuất khi sử dụng tiêu chuẩn này là phải tuân thủ nghiêm ngặt đúng quy trình để thành phẩm được tạo ra đạt đúng tiêu chuẩn và đúng thông số kỹ thuật nhất.

Định nghĩa thép hộp chữ nhật


Thép hộp chữ nhật có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, ứng dụng được vào nhiều công việc thực tiễn trong công nghiệp cũng như dân dụng.

Sản phẩm dễ hàn cắt, dễ tạo hình, được tính toán tỉ mỉ mô đun tạo hình góc, tính chính xác cao, yêu cầu kĩ thuật nghiêm ngặt.

Thép hộp chữ nhật là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp và tiêu chuẩn để áp dụng là ASTM, JISG…Chính vì vậy, Thép hộp chữ nhật luôn có độ bền rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều các công trình khác nhau.

Xem thêm :



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Quantcast

Recent Posts

Pages